Let's talk to me


ShoutMix chat widget

El Palacio

ผู้ติดตาม

zEl2os. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Welcome Message To You From Me

"กรุณาอย่าใช้คำหยาบคายอันใดทั้งสิ้นห้ามพาดพิงถึงบุคคลใดในทางเสื่อมเสีย
ผมก็ไม่ได้เก่งกาจอะไรที่ทำก็แค่ขำๆ ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ
ถ้าใครไม่พอใจอะไรกรุณากดข้าม blog ผมได้เลยครับ
ส่วนคนที่อยากแนะนำ ผมยินดีรับฟังครับแต่ขอแบบสุภาพนะครับ
ขอบคุณทุกคนมากครับ"

Koko ga Uwasa no El Palacio 4




6 ความคิดเห็น:

zEl2os กล่าวว่า...

มีบางจุด Font ผิดพลาดนะครับ

พอดีรีบๆทำเลยลืมเช็ค แต่ก็ขี้เกียดแก้แล้วอ่ะ

ชั่งมันละกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนุกมากเลยครับแปลต่อๆๆไปนะครับ

zEl2os กล่าวว่า...

จริงๆจะแปลต่อก็ได้นะครับ แต่ผมเห็นไม่ค่อยมีคนมาอ่านเท่าไหร่เลยขี้เกียดอ่ะ 555 ถ้ามีคนมาอ่านมาเม้นก็จะแปลต่ออ่ะนะครับ พอดีช่วงนี้งานไม่เยอะมากด้วย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แปลลลลลล

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนุกมากคับผม สู้ๆนะคับ เป็นกำลังใจให้คับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนุกอะอยากอ่านต่อ ขอบคุณคนแปลเน้อ จะคอยติดตาม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม